Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Thông Tin Về Đại Hội 8 - Học Sinh Liên Trường Phú Yên

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy Cô, quý anh chị Đồng Môn và quý Thân Hữu
BTC Đại Hội Học Sinh Liên Trường Phú Yên Lần Thứ 8 nhờ diễn đàn NHHN phổ biến Tin Tức Đại Hội. Xin mời quý thầy cô và quý anh chị theo dõi tin tức đại hội 8 Boston dưới đây.
Trân trọng.
NHHN



THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỘI CHS. PHÚ YÊN 2018
CRUISE NEWS

Cruise News  (as of 26 October 2017)

We have set up the website for the Phu Yen Highschool Reunion. I have already registered and charged my deposit to my credit card. We are very short on time because the deadline for deposits in order keep these cheap prices, also if you don't reserve your cabin before the deadline, it could be sold to someone who is not in our group. After the deadline, the prices will go up. The deadline for the deposit is before 24 November 2017. Please go to the website and make your deposit as soon as possible, or you can call the Vacations To Go travel agent if you want to book your reservation by phone 1-800-338-4962 extention 7050, Mr. Todd Proctor. Please do this quickly because we don't have much time.

Here is the website to sign up for your cruise cabin. The webpage below is very simple, everyone has to book their own cabin. It is very simple. If you have trouble reading, or using the website contact the travel agent by phone. Or call the group leader Steve Vo 985-209-8411. When you get there click on the box button that says "Sign Up".

Here is the website to sign up for your cruise cabin. https://secure.vacationstogo.com/vtg/group/home.cfm…
-----------------------------------------------------------------------------

Cruise News (Trong Buổi Tối nay 26 Tháng 10 năm 2017)

Chúng tôi đã thiết lập trang web cho Hội Ngộ trường Trung học Phú Yên. Tôi đã ghi danh và tính phí gửi tiền vào thẻ tín dụng của tôi. Chúng tôi rất thiếu thời gian vì hạn chót để đặt cọc để giữ giá rẻ này, cũng nếu bạn không đặt trước cabin của bạn trước thời hạn, nó có thể được bán cho một người không có trong nhóm của chúng ta. Sau thời hạn, giá sẽ tăng lên. Hạn chót nộp tiền đặt cọc là trước ngày 24 tháng 11 năm 2017. Vui lòng truy cập trang web và đặt cọc cho bạn càng sớm càng tốt hoặc bạn có thể gọi cho đại lý du lịch Vacations To Go nếu bạn muốn đặt chỗ trước bằng điện thoại 1-800-338- 4962. X-7050, Ông Todd Proctor. Hãy làm điều này một cách nhanh chóng bởi vì chúng ta không có nhiều thời gian. Đây là trang web để ghi danh cabin hành trình của bạn. Khi bạn nhận được có nhấp vào nút hộp nói rằng "Sign Up".

Đây là trang web để ghi danh cabin hành trình của bạn. Trang web dưới đây rất đơn giản, mọi người đều có thể đặt cabin riêng cho mình. Nó rất đơn giản. Nếu bạn gặp trở ngại khi đọc, hoặc sử dụng trang web, liên lạc với đại lý du lịch qua điện thoại. Hoặc gọi cho trưởng nhóm Steve Vo, ĐT. 985-209-8411. Khi bạn nhận được có nhấp vào nút hộp "Sign Up".



  
Mời quí anh chị vào  trang nhà của ĐH 8 Boston 2018.... 
(3 link chữ đỏ ở dưới để xem)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét