Thứ Hai, 9 tháng 9, 2024

Hollywood Bowl Hủy Hòa Nhạc Vì Cúp Điện Giữa Trời Nắng Nóng Khắp Nam California

 

Hollywood Bowl nhìn từ sân khấu về phía ghế khán giả (Hình: Hollywood Bowl)

HOLLYWOOD BOWL HỦY HÒA NHẠC VÌ CÚP ĐIỆN GIỮA TRỜI NẮNG NÓNG KHẮP NAM CALIFORNIA
Người Việt

HOLLYWOOD, Los Angeles (NV) – Đợt nắng nóng tại miền Nam California tiếp tục làm hàng ngàn căn nhà trên khắp khu vực cúp điện – và giờ đây, thảm họa này còn tấn công một địa danh nổi tiếng tại Los Angeles, theo ABC7.

Hollywood Bowl buộc phải hủy một buổi hòa nhạc vào tối Chủ Nhật, 8 Tháng Chín vì cúp điện.

Các nghệ sĩ được sắp xếp để biểu diễn theo lịch trình gồm có Vance Joy, Grouplove và Tiny Habits, một trong các tiết mục âm nhạc do Đài KCRW tổ chức.

Ban tổ chức cho biết họ sẽ loan báo tin tức cập nhật về thời điểm tiếp theo buổi hòa nhạc có thể được tổ chức lại đồng thời nếu khán giả đã mua vé cho nhạc hội hôm Chủ Nhật thì vẫn sử dụng được tại buổi biểu diễn trong tương lai.

Tính tới tối Chủ Nhật, công ty điện lực Southern California Edison SCE tham gia sửa chữa khoảng 60 lần trình báo cúp điện khác nhau ảnh hưởng tới hơn 6,000 khách hàng tại khu vực phục vụ tiện nghi công cộng gồm có năm quận.

Tính tới chiều Chủ Nhật, Sở Nước và Điện Lực Los Angeles LADWP ghi nhận khoảng 6,600 khách hàng không có điện, trong tổng số 1.5 triệu khách hàng. Tính từ thời điểm đợt nắng nóng hiện tại bùng lên, LADWP cho biết, họ đã sửa chữa được tình trạng cúp điện cho hơn 71,000 khách hàng. (TTHN)

Người Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét