Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Chúc Mừng Lễ Thành Hôn Cháu Chi Trần & Anthony Võ



Chúc Mừng
LỄ THÀNH HÔN CHI TRẦN & ANTHONY VÕ
Thứ Bảy, ngày 02-6-2018


Xin chúc Cô Dâu CHI TRẦNChú Rể ANTHONY VÕ suốt đời bên nhau, trăm năm hạnh phúc. Chúc mừng hai họ Trần & Võ có dâu hiền rể quí.


Lễ thành hôn cháu Trần Chi, trưởng nữ của anh chị Trần Hoàng Thân - Phạm Kim Trinh (Phó Trưởng Ban Điều Hành NHHN) và cháu Anthony Võ, thứ nam của anh chị Võ Thanh Phong Pierre - Võ Mỹ Lệ Carolyn long trọng cử hành dưới sự chủ lễ của một chuyên viên về lễ cưới vào Thứ Bảy, ngày 02 tháng 6 năm 2018, lúc 5:00 pm tại Granada Theater, 17440 Monterey St, Morgan Hill, CA 95037.

Tham dự hôn lễ có sự hiện diện của cha mẹ cô dâu chú rể, bà con trong dòng tộc hai họ cùng quan khách; tổng cộng gần 300 người.

cô dâu Chi Trần & chú rể Anthony Võ và tứ thân phụ mẫu (nhà gái bên trái)

Sự vui mừng, mãn nguyện của tứ thân phụ mẫu, nét mặt rạng rỡ của chú rể và nụ cười duyên dáng, xinh đẹp của cô dâu làm cho mọi người vui lây. Mừng cho hai cháu "trai tài gái sắc", "sắt cầm hoà hợp". Thật là một ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc . Xin CHÚC MỪNG... ! CHÚC MỪNG... !

Chuyên viên lễ cưới và cô dâu - chú rể

Cũng như những tiệc cưới khác, thế hệ sinh ra và lớn lên ở Mỹ hầu hết các cháu đều tự lập, tự sắp xếp và lo liệu hết mọi việc từ A đến Z. Đôi lúc chúng tôi thường nói đùa: qua Mỹ đã đổi đời "con đặt đâu cha mẹ ngồi đó". Điều đáng mừng là tuy ở hải ngoại nhưng hai cháu vẫn giữ được nét đẹp truyền thống văn hóa Việt Nam.

Trong nghi thức lễ thành hôn có phần tuyên bố và chứng nhận của chuyên viên lễ cưới, lời tuyên hứa và trao nhẫn cho nhau của cô dâu chú rể.

Lễ thành hôn chấm dứt, mọi người ra phía trước hội trường chụp hình lưu niệm, dùng thức ăn nhẹ và giải khát.

Mở đầu tiệc cưới bằng lễ cắt bánh và khui champan. Cô dâu chú rể tay trong tay thưởng thức sự ngọt ngào của bánh, tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi; chia sẻ men nồng của rượu tượng trưng cho đồng cam cộng khổ trong những lúc khó khăn.



Cảm động nhất, anh Trần Hoàng Thân, phụ thân cô dâu vừa đàn vừa hát nhạc phẩm do chính anh sáng tác để tặng con gái và con rể, giọng hát hòa với tiếng đàn đã thu hút khách thưởng lãm, được cả khán phòng vỗ tay tán thưởng.

Anh Trần Hoàng Thân vừa đàn vừa hát tặng con gái và con rể

Ngoài ra, anh Trần Hoàng Thân còn tâm sự: rất muốn mời thầy cô, đồng môn Nguyễn Huệ và đồng hương Phú Yên tham dự tiệc cưới nhưng vì hội trường không đủ rộng nên đành thất lễ. Anh thành thật xin lỗi.

Riêng vợ chồng tôi may mắn được ngồi chung bàn 18 cùng các anh chị Đỗ Trọng Tiên, Huỳnh Đức Thịnh, Huỳnh Đức Vượng. Bàn chúng tôi vừa đại diện cho Nguyễn Huệ, vừa đại diện cho Phú Yên.


Hôn lễ và tiệc cưới chấm dứt vào lúc gần 11:00 pm. Bà con hai họ và quan khách trước khi chia tay thêm một lần nữa chúc mừng cho cô dâu chú rể, sui gia hai bên và khen ngợi việc tổ chức thành công tốt đẹp.

Một lần nữa xin chúc mừng Tân Giai Nhân Chi Trần Tân lang Anthony Võ trăm năm hạnh phúc. Chúc Tứ Thân Phụ Mẫu, bà con gia đình hai họ sức khoẻ dồi dào và có nhiều niềm vui với đàn cháu Nội Ngoại.

San Jose, ngày 03-6-2018
Trần Hoàng

Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem một số hình ảnh dưới đây.


















 
















  






























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét