Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Phóng Sự Hình - Picnic Nha Trang & Khánh Hòa Bắc Cali





Phóng Sự Hình
PICNIC HỘI ĐỒNG HƯƠNG NHA TRANG & KHÁNH HÒA

Hội đồng hương Nha Trang & Khánh Hòa bắc California tổ chức picnic hè theo thông lệ hằng năm vào Chủ Nhật, ngày 24-6-2018, tại Lake Cunningham Park, San Jose.

Thành phần tham dự, ngoài đồng hương Nha Trang & Khánh Hòa chúng tôi thấy còn có sự hiện diện của một số đại diện hội đồng hương bạn như Phú Yên, Tây Sơn Bình Định, An Giang v.v... và đại diện một số hội đoàn, đoàn thể như Địa Phương Quân và Nghĩa Quân, Biệt Động Quân, Nữ Quân Nhân, Xây Dựng Nông Thôn, trường Pétrus Ký v.v... Đặc biệt, năm nay gia đình NHHN cũng tham dự. Ước tính tổng cộng trên 500 người.

Đáp lời mời của BTC, NHHN tham dự rất đông, gồm có thầy cô Nguyễn Khoa Đằng và gần 20 đồng môn. Ngoài mỗi cá nhân đóng góp cho phần ẩm thức, NHHN cũng tặng cho BTC một chút quà nho nhỏ để tỏ tình thân ái và đoàn kết giữa hai hội.

Đúng 11:30 am, BTC cử hành nghi thức chào cờ Mỹ Việt và phút mặc niệm để ghi nhớ các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước. Đồng thời cũng để tưởng nhớ, truy điệu quân dân cán chính đã hy sinh và tuẫn tiết vì lý tưởng tự do.

Ông hội trưởng Trần Chánh Tùy, trưởng ban tổ chức ngỏ lời chào mừng quan khách, quý hội đoàn, đoàn thể và đồng hương Nha Trang & Khánh Hòa đến dự.

BS Phạm Đức Vượng đọc danh sách và cám ơn các hội đoàn, quý mạnh thường quân đã bảo trợ, yểm trợ vật chất cũng như tinh thần.

Tiếp theo là phần văn nghệ. Chương trình văn nghệ bắt đầu vào lúc 12:15 pm với trên 30 tiết mục gồm hợp ca, đơn ca, hoạt cảnh, vũ... rất đặc sắc.

Mặc dù thời tiết hôm nay khá nóng, nhiệt độ vào buổi trưa lên đến 90 độ F nhưng mọi người vẫn vui vẻ vừa ăn trưa (do BTC cung cấp) vừa thưởng thức chương trình văn nghệ rất hay.

Xen kẽ văn nghệ là phần sổ xố, gồm có 3 giải thưởng. Giải 3 là một máy đấm bóp cầm tay, giải nhì là $100 USD và giải nhất là $200 USD.

Buổi picnic chấm dứt vào lúc 3:00 pm. Mọi người nhận định đây là một trong những buổi picnic đông, vui và thành công tốt đep nhất tại San Jose. Tất cả mọi người chia tay ra về trong niềm hân hoan và hẹn tái ngộ vào mùa hè năm 2019.

Trân trọng,

Trần Hoàng

Xin mời quý vị xem một số hình ảnh thầy cô và đồng môn Nguyễn Huệ tham dự picnic.





Ông Hội Trưởng Trần Chánh Tùy, Trưởng Ban Tổ Chức







BS Phạm Đức Vượng (Cố Vấn)

Bốc thăm trúng thưởng

Trúng giải nhì ($100)

Trúng giải nhất ($200)


































 Đôi uyên ương anh chị Phương & Bình từ Nam Cali lên dự








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét