Thứ Hai, 21 tháng 3, 2022

Lính Nga Tự Bắn Vào Chân Bằng Đạn Của Ukraine Để Tránh Phải Chiến Đấu

 

Ảnh dẫn theo newsmax

LÍNH NGA TỰ BẮN VÀO CHÂN BẰNG ĐẠN CỦA UKRAINE ĐỂ TRÁNH PHẢI CHIẾN ĐẤU 
Trần Phong

Tờ The Sun của Mỹ ngày 18/3 đưa tin – Lực lượng Nga đang trở nên mất tinh thần, họ đã tự bắn vào chân mình bằng đạn của Ukraine để tránh phải giao tranh thêm.

Cơ quan chức năng cho biết, quân đội Nga đang tìm kiếm các loại đạn của Ukraine để sử dụng, khiến họ có thể được điều trị y tế, mà không có vẻ như vết thương là do họ tự gây ra.

Theo The Sun, một cuộc trò chuyện giữa các binh sĩ Nga đã bị chặn bởi hãng truyền thông Belarus NEXTA. Một người lính Nga được cho là đã nói: “Họ đã bắn vào chúng tôi trong 14 ngày. Chúng tôi sợ hãi. Chúng tôi đang ăn cắp thực phẩm, đột nhập vào nhà dân. Chúng tôi đang giết hại dân thường”. “Các sĩ quan Nga tự bắn vào chân để về nhà. Có xác chết khắp nơi”.

NEXTA đã tweet vào ngày 17.3: “Một cuộc trò chuyện bị chặn khác, cho thấy đội quân xâm lược mất tinh thần và tan vỡ như thế nào. Những người chiếm đóng Nga tìm kiếm đạn dược Ukraine’ để tự bắn vào chân mình và đến bệnh viện”.

Trong một video được lan truyền cuối tháng trước, một người lính Nga kể: “Ban đầu, chúng tôi được nói là cử đi huấn luyện, rồi sau đó đã bị đưa lên chiến tuyến. Mọi người mất tinh thần và không muốn đi, nhưng cấp trên nói rằng chúng tôi sẽ trở thành kẻ thù của nhân dân. Chúng tôi không muốn cuộc chiến này. Chúng tôi chỉ muốn về nhà, và chúng tôi muốn hòa bình”.

Trần Phong - DKN.TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét