Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Giáo Sư Bác Sĩ Anthony Fauci

 

Tiến sĩ Anthony Fauci, chuyên gia bệnh truyền nhiễm hàng đầu Mỹ - Ảnh: AP

GIÁO SƯ BÁC SĨ ANTHONY FAUCI
Vinh Ngo MD

Trước Đại dịch Covid 19 có lẽ chúng ta không biết đến tên ông Anthony Fauci.

Khi cơn Đại dịch Covid-19 xuất hiện và nổ bùng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 ,thì cả nước Mỹ và thế giới đều biết hay nghe nói đến Giáo sư, bác sĩ Anthony Fauci. Ông đã giúp 2 Tổng thống Mỹ chống lại con siêu vi Covid 19 này. Kết quả ra sao thì tùy nhận định của mỗi người.

Tuy nhiên ta có thể khẳng định

Nước Mỹ đã khai báo có nhiều người chết vì Đại dịch Covid 19 nhất thế giới, trên 1 triệu 139,000 người ở 1 nước có hơn 300 triệu dân và là 1 nước có nền Y Khoa tiên tiến nhất!!!

Tại sao lại như vậy??

Cuốn sách The real Anthony Fauci do tác giả Robert F Kennedy Jr vừa xuất bản tháng 11 năm 2021 đã giúp chúng ta hiểu thêm về sự kiện này, tại sao các Đại học lừng danh nước Mỹ như Harvard, Stanford, John Hopkins, Mayo Clinic..đứng trước 1 nguy cơ về bệnh dịch lịch sử này lại bị tê liệt, không đưa ra được 1 kế hoạch hay phương thuốc nào chống lại con siêu vi Covid 19 1 cách cụ thể đưa đến tình trạng nước Mỹ có nhiều người chết nhất trên thế giới, làm mất uy tín nước Mỹ, khiến chúng ta rất đau lòng và thấy không còn hãnh diện gì về Y Khoa nước Mỹ, người dân không còn tin tưởng nhiều về Y tế cộng đồng của nước Mỹ và các khuyến cáo về Y học trong tương lai cũng bị ảnh hưởng.

Anthony Stephen Fauci (born December 24,1940) là 1 bác sĩ, khoa học gia và chuyên viên về bệnh miễn nhiễm (physician, scientist, Immunologist), ông là người Mỹ gốc Ý, tốt nghiệp Đại học Y khoa Cornell University‘s Medical College năm 1966 (đứng đầu lớp), sau đó làm nội trú và thường trú môn nội khoa tại New York Hospital, Cornell Medical Center (1968). Sau đó ông về làm cho viện National Institute of Health và trở thành giám đốc của National Institute of Allergy and Infectious Disease (NIAID) năm 1984. Ông nghiên cứu nhiều về các bệnh siêu vi như HIV, AIDS, SARS, MERS, Ebola, rồi Covid 19. Ông cũng tìm ra cách chữa bệnh miễn nhiễm như Polyarteritis nodosa, granulomatosis with polyangiitis và được rất nhiều tán thưởng.

Còn tác giả cuốn sách viết về Anthony Fauci là ông Robert F Kennedy Jr, cháu ruột cố Tổng thống lừng danh John F Kennedy và Thượng nghị sĩ Ted Kennedy. Bố ông là cố Thượng nghị sĩ Robert F Kennedy bị ám sát chết năm 1968 khi ông 14 tuổi. Ông tốt nghiệp luật sư tại Đại học University of Virginia school of Law và trở thành 1 luật sư chuyên về môi trường (environmental lawyer) Ông đã kiện thành công chống lại sự ô nhiễm môi trường ( sông ngòi, biển, thành phố..) do các công ty lớn hóa chất (Dupont.) hay hãng dầu hỏa (Mobil) và các thành phố lớn như New York City. Ông cũng nổi tiếng về chống đối các vụ chủng ngừa, như liên kết bệnh Tự kỷ (Autism) do chích ngừa làm tăng bệnh này. Khi dịch Covid bùng nổ ông đã cáo buộc Bác sĩ Anthony Fauci và Bill Gates chống đối mọi thuốc đã thành danh và rẻ tiền như Hydroxychloroquine và Ivermectin mà rất nhiều nước trên thế giới đã và đang dùng chống lại Đại dịch Covid-19 rất là hiệu quả, nếu dùng sớm.

Ông tố cáo vì lợi nhuận và sự liên kết chặt chẽ với các các hãng thuốc lớn (Moderna, Pfizer...) nên Fauci và Bill Gates tìm đủ mọi cách để ngăn chặn các bác sĩ tại Mỹ dùng các thuốc này cứu dân Mỹ ,để thúc đẩy chính phủ Mỹ phải bỏ tiền giúp các hãng thuốc tìm vacxin trong khi dân Mỹ đang chết. Robert F Kennedy Jr cáo buộc Fauci và Bill Gates cố tình kéo dài bệnh dịch khi làm đủ áp lực cấm các bác sĩ dùng các thuốc rẻ tiền, đồng thời đòi cấm vận kinh tế làm tan nát kinh tế thế giới gây nguy hại khôn lường.

Đó là lý do tại sao cuốn sách này ra đời. Cuốn sách này có 1035 trang chia thành 12 chương ( chapters) nói về con người thật của Dr Anthony Fauci, sự liên kết giữa Tỷ phú Bill Gates và các hãng thuốc lớn trong cuộc chiến toàn cầu chống lại nền dân chủ và Y tế Công Cộng. Cuốn sách này đã được rất nhiều nhân vật nổi tiếng ca tụng (Luc Montagnier Nobel laureate, Robert W Malone, MD, Naomi Wolfe...)

Chính sách đối phó của Dr Anthony Fauci với đại dịch Covid 19 như bắt đeo khẩu trang, dãn cách ,cấm vận kinh tế (lockdowns,) không cho dùng thuốc sẵn có và rẻ tiền đã làm người Mỹ chết nhiều nhất trên thế giới (trang 55) và biểu đồ trang 35 (đính kèm). Biểu đồ này cho ta thấy nước Mỹ thua xa các nước khác trong vụ đối phó với đại dịch Covid 19. So với Nhật Bản thì Mỹ chết gấp 15 lần. So với Đại Hàn thì chết nhiều hơn 44 lần!! So với nước ở Phi Châu như Kenya thì tỷ lệ chết gấp 21 lần hoặc gấp hơn 170 lần nước Tanzania!!!

Tại sao lại có sự quái đản này??

Ở Chapter 1, tác giả Kennedy Jr đã cho thấy Dr Fauci và Bill Gates tìm cách giết chết thuốc Hydroxychloroquine như thế nào. Cả thế giới đã dùng thuốc này trên 65 năm chủ yếu ngừa và trị sốt rét rất hiệu quả và an toàn. Cả tỷ viên thuốc đã dùng và chả ai nói thuốc này độc ra sao. Hydroxychloroquine còn chữa bệnh phong thấp, lupus...

Năm 2004 và 2005 các khảo cứu cho thấy thuốc này còn chữa được bệnh SARS-Coronavirus. Do đó rất nhiều nước trên thế giới như Ấn độ Trung Quốc, Anh, Pháp... đã dùng ngay thuốc này để chống dịch. Tuy nhiên vì thuốc này quá rẻ tiền nên Dr Fauci, Bill Gates và các hãng thuốc đã toa rập nhau để giết nó vì họ đang có dự án trị giá 48 tỷ dollars để tìm vaccine chống dịch. Do đó các hãng thuốc cùng Dr Fauci Bi Gates đã tung ra 1 chiến dịch chống lại thuốc Hydroxychloroquine, bảo rằng thuốc này nguy hiểm, không tác dụng tốt, cho 1 đám khóa học gia ăn tiền của họ ngụy tạo các khảo cứu ,cố tình dùng Hydroxychloroquine với liều thật cao (để dễ ngộ độc) và trên các bệnh nhân nặng đang nhập viện để chứng minh rằng thuốc này không hiệu quả và nguy hiểm (trang 110) tức cố tình giết bệnh nhân và đổ lỗi cho thuốc Hydroxychloroquine!!

Đáng ngạc nhiên hơn nữa khi 2 tạp chí Y Khoa nổi tiếng (The Lancet and the New England Journal of Medicine) đăng 2 khảo cứu nói là Hydroxychloroquine không hiệu quả và tăng tử vong do ngộ độc tim.

Sau khi hơn 200 independent scientists nghiên cứu lại và phản đối 2 nghiên cứu sai lạc này, 2 tạp chí đã phải rút lại bài đã đăng 1 cách xấu hổ vì đã làm hoen ố 2 uy tín của 2 tạp chí lừng danh (trang 218).

Tuy nhiên Dr Fauci toa rập cùng Bil Gates và các hãng thuốc đã ép cơ quan FDA ra lệnh cấm dùng Hydroxy Chloroquine để chữa bệnh Covid 19.

Nên nhớ rằng các khảo cứu cho thấy nếu dùng Hydroxychloroquine sớm lúc mới bị bệnh cùng các thuốc khác như trụ sinh Azithromycin, Zinc, Vit D hoặc thuốc Ivermectin thì kết quả rất tốt.

Chả thế mà các nước Phi Châu nghèo đói hơn Mỹ, nhờ dùng Hydroxychloroquine trị và ngừa sốt rét đã ít chết hơn Mỹ rất nhiều!!

Trong vụ chống lại dịch Covid 19 ở Mỹ ngay từ đầu đã có nhiều bác sĩ nổi tiếng như Yale epidemiologist Harvey Risch, Dr Peter McCullough ( Internist and Cardiologist at Baylor Heart and Vascular Hospital in Texas), Dr Pierre Kory (pulmonary and critical care specialist) cùng nhiều bác sĩ khác chủ trương trị bệnh thật sớm tại nhà với các thuốc rẻ tiền như Hydroxychloroquine, Ivermectin và các thuốc khác... đã có thể dập tắt cơn dịch nhanh chóng và cứu được hơn 500,000 người Mỹ (trang 73).

Chúng ta cũng nhớ có rất nhiều bác sĩ Mỹ (front line doctors) đã dựa trên kinh nghiệm bao năm,nên xung phong chống dịch bằng mọi phương thuốc họ tin rằng giúp được bệnh nhân chứ không ngồi chờ tìm vaccine và cấm vận kinh tế như Bill Gates chủ trương và hô hào trên đài CNN tháng 3 năm 2020!!!

Tuy nhiên các bác sĩ tuyến đầu này đã gặp rất nhiều khó khăn (dọa rút bằng hành nghề, các dược phòng sợ không dám bán thuốc... vì áp lực của Fauci và CDC do Fauci kiểm soát...

Cũng vì hô hào về cấm vận kinh tế như vậy nên Bill Gates đã mất đi rất nhiều uy tín!! Ông bác sĩ Fauci với số lương hơn 417000 dollars 1 năm (cao nhất nước về công chức liên bang) chưa kể các tiền khác từ các hãng thuốc và 1 ngân sách 6 tỷ đô của cơ quan NIAID đã khống chế rất nhiều cơ quan chính phủ như CDC (Center for disease control and prevention), FDA (The Food and Drug Administration,) NIH (National Institute of Health, the Pentagon, the White house, WHO (World Health Organization), the United Nations (UN), các trường Đại học Mỹ, các Trung tâm nghiên cứu, các tờ báo Y khoa!! Các Đại học và các giáo sư nghiên cứu của họ đều nhận sự giúp đỡ và tài trợ từ cơ quan của Fauci nên sợ nếu chống lại Fauci sẽ mất nguồn tài trợ và cả công việc!!

Đó là lý do tại sao các Đại học Y khoa nổi tiếng của Mỹ không dám đứng ra tìm phương thuốc chữa bệnh Covid, mà chỉ nghe lệnh của Fauci đợi tìm vaccine, trong khi dân đang lăn ra chết!!

Cơ quan, NIAID dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Fauci đã trở thành 1 Trung tâm tham những toa rập với các hãng thuốc lớn. Fauci cũng giúp hãng thuốc Gilead làm giàu bằng cách đổi cách chữa bệnh Covid trong bệnh viện bằng thuốc Remdesivir không hiệu quả nhưng đắt tiền (3000-5000 dollars 1 liều) vì thuốc này do Fauci giúp sản xuất.

Các chương khác trong cuốn sách đã phơi bày sự thật về các Đại dịch giả tạo do Dr Fauci tiên đoán mà không trở thành sự thật!!

Ở Chapter 11: Hyping phony epidemics, Tác giả cho 1 ví dụ về dịch cúm heo (1976 swine flu).

Giám đốc NIAID, Richard Krause (boss of Anthony Fauci) cùng Giám đốc CDC, David Spencer, và hãng thuốc Merck tung tin đồn giả tạo là 1 bệnh nhân chết vì cúm heo H1N1 tại Fort Dix, New Jersey có thể gây Đại dịch giết cả triệu người giống trận Đại dịch 1918 Spanish flu đã làm chết 50 triệu người trên thế giới. Đám này điều trình trước Quốc hội, tòa Bạch cung và khiến dân chúng hoảng sợ. Tổng thống Gerald Ford lúc đó đã phải bỏ ra 135 triệu dollars nhờ các hãng thuốc tạo vaccine ngay ngừa dịch.

Cuối cùng khác với mọi tiên đoán chỉ có 1 người chết chứ không phải cả triệu người như hãng thuốc và CDC, NIAID hù dọa. Có 32 người chết, 500 người bị bệnh liệt Guillain Barre Syndrome và hơn 4000 người bị các tổn thương khác do chích ngừa!!! CDC phải ra lệnh bỏ chích ngừa, bao vụ kiện xảy ra sau đó!!! (trang 835), 1 ví dụ nữa về cúm gà (bird flu or avian flu) năm 2004, Fauci và Ferguson tiên đoán là 150 triệu người có thể chết. Cũng vì sự hù dọa này Tổng thống George W Bush đã bỏ ra 7.1 billion dollars để giúp các hãng thuốc tìm vaccine giúp bảo vệ dân Mỹ, đồng thời đòi Quốc hội thông qua 1 đạo luật: Biodefense and Pandemic Vaccine and Drug Development Act of 2005 bảo vệ các hãng thuốc khỏi mọi thưa kiện !!! Trên thực tế chỉ có 282 người chết từ 2003 tới 2009 vì bird flu!! (Trang 843).

Trong vụ tìm kiếm vaccine chống lại bệnh HIV và AIDS qua hơn 40 năm cũng chưa tìm ra và bao người kể cả trẻ con (Mỹ và trên thế giới) đa số da màu đã chết hay bị thương tích vì tham gia vào các khảo cứu này!!

Tóm lại để có 1 cái nhìn tổng quát và chúng ta đang chứng kiến và kiểm chứng được.

Bác sĩ kiêm Giáo sư Anthony Fauci, cựu giám đốc viện NIAID qua 50 năm làm việc và giúp 2 Tổng thống Mỹ Donald Trump và Joe Biden chống lại Đại dịch Covid-19 đã thất bại hoàn toàn.

Nước Mỹ báo cáo số người chết vì Covid nhiều nhất trên thế giới thua xa các nước khác kể cả các nước Phi Châu.

Bác sĩ Fauci vì quyền lợi và tham những toa rập với các hãng thuốc cùng Bill Gates khống chế các cơ quan chính quyền và các Đại học Mỹ làm nước Mỹ mất hết uy tín trên thế giới về phương diện Y Khoa.

Bác sĩ Anthony Fauci sẽ phải trả lời với dân chúng Mỹ về sự thất bại của mình. Các cơ quan truyền thông Mỹ toa rập cùng Fauci cũng phải chịu trách nhiệm.

Ông Robert F Kennedy Jr tác giả cuốn sách này hiện là ứng cử viên Tổng thống của đảng dân chủ. Ông tuyên bố đảng dân chủ hiện nay không còn là đảng dân chủ thời Tổng thống John F Kennedy và ông chủ trương nói lên sự thật để mang đảng dân chủ lại ngày xưa cũ đại diện cho dân nghèo và giai cấp trung lưu.

Ông Fauci và Bill Gates có thể thưa kiện tác giả Kennedy về tội phỉ báng nếu ông Robert F Kennedy Jr không nói đúng.

Ta hãy chờ xem.

Vinh Ngo MD FACP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét