Thứ Tư, 20 tháng 12, 2023

Hướng Dẫn Cách Tặng Quà Dịp Lễ 2023

 

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của các hãng Mejuri, Gucci, Tiffany, J Crew, Von Baer, Breitling, Bearaby, Coyuchi, Sheri, Moccamaster, Meater, Angels Horn, Sips By, Oura Ring, Larroude, Rapsodo, Scentbird, Printworks)

HƯỚNG DẪN CÁCH TẶNG QUÀ DỊP LỄ NĂM 2023
Nam Anh biên dịch

Khi những ngày nghỉ lễ đang đến gần, chúng tôi đã tuyển chọn một bộ sưu tập quà tặng gợi ý mà chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người trong danh sách của bạn.


Một số đơn mua hàng được thực hiện thông qua các đường dẫn trên trang web này có thể mang lại cho chúng tôi một khoản hoa hồng, trợ giúp cho hoạt động báo chí trung thực và độc lập của chúng tôi.

Công cụ này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền từ việc mua hàng trên trang web này và hơn 100,000 trang web khác. Tải Capital One Shopping

Dành cho người hâm mộ thời trang

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Mejuri)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Mejuri)
Sở hữu nét sang trọng
Bông tai ngọc trai hữu cơ của hãng Mejuri
Giá: 78 USD, Mejuri.com
Hoa tai ngọc trai là món đồ thiết yếu trong bộ sưu tập trang sức của bất kỳ người phụ nữ nào, và bộ sản phẩm này giúp ngay cả những người có ngân sách eo hẹp cũng có thể trao tặng một món quà “tuyệt vời!”. Nổi bật nhờ viên ngọc trai nuôi cấy nước ngọt được chọn lọc kỹ lưỡng, sáng bóng, đôi bông tai này được chế tác từ một lớp vàng 18 karat dày trên nền bạc sterling. Những món trang sức này sẽ tạo thêm nét thanh lịch cho bất kỳ loại trang phục nào, từ quần jean cho đến đầm dạ hội.
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Gucci)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Gucci)

Phong cách vượt thời gian

Ví Jackie 1961 của hãng Gucci

Giá: 620 USD, Gucci.com

Chiếc ví nhỏ nhắn nhưng thiết thực này là hình mẫu của nét thanh lịch mộc mạc. Lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Jackie 1961 mang tính biểu tượng của Gucci, chiếc ví có kích thước hoàn hảo để đựng danh thiếp, giấy tờ tùy thân, và thẻ tín dụng, là một lựa chọn phù hợp để mang theo những vật dụng cần thiết khi túi xách quá cồng kềnh. Chiếc ví này còn có màu be phối nâu và màu nâu giả da rắn.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Tiffany)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của hãng Tiffany)

Chiếc hộp màu xanh

Vòng tay thiết kế bản lề T T1 của hãng Tiffany

Giá: 13,800 USD, Tiffany.com

Chỉ cần nhìn thấy “chiếc hộp màu xanh” của hãng Tiffany cũng có thể gợi ý rằng những gì nằm bên trong sẽ rất tuyệt vời, như trong trường hợp của chiếc vòng đeo tay bằng vàng hồng 18 karat đính kim cương này chẳng hạn. Phù hợp cho cả trang phục thường ngày và trang trọng, những viên kim cương tròn lấp lánh được cắt hoàn hảo giúp cho thiết kế chữ “T” mang tính biểu tượng tỏa sáng lung linh. Có bản lề để dễ dàng đeo vào và tháo ra, chiếc vòng này vừa vặn với cổ tay có đường kính lên đến 6 ¼ inch (khoảng 15.9cm).

Dành cho quý ông có phong cách cổ điển

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của J Crew)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của J Crew)

Nâng niu bàn tay chàng

Găng tay da lót vải cashmere của hãng J.Crew

Giá: 98 USD, JCrew.com

Chàng sẽ vui vẻ cởi bỏ đôi găng tay hở ngón sờn cũ của mình khi nhìn thấy những chiếc găng tay thời thượng này. Được làm từ da cừu mềm mại, dẻo dai, lớp lót bằng cashmere chắc chắn giúp cho bàn tay và ngón tay luôn ấm áp. Các đầu ngón tay của đôi găng này có công nghệ tân tiến cho phép sử dụng điện thoại mà không cần phải tháo găng ra, giúp tay không bị lạnh. Găng tay có sẵn màu hung đỏ bóng hoặc màu đen để phối cùng mọi loại trang phục.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Von Baer)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Von Baer)

Hãy bỏ vào túi

Cặp xách đựng hồ sơ bằng da của hãng Von Baer

Giá: 1,795 USD, VonBaer.com

Chiếc cặp da cổ điển này là một món quà chu đáo dành cho người mang công việc về nhà. Một sự nâng cấp tuyệt vời cho một chiếc ba lô với chất liệu nylon, chiếc cặp dành cho những ai thích một chút kiểu cách trong khi vẫn giữ được tính nghiêm túc của công việc. Sản phẩm này được chế tác để có thể dùng trong nhiều năm, sử dụng da thuộc thực vật của Ý. Phần bên trong có hai lớp đệm có thể đựng tài liệu và máy điện toán, bút, và thậm chí là vài thanh thực phẩm dinh dưỡng.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Breitling)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Breitling)

Định giờ lý tưởng

Mẫu đồng hồ Premier B01 Chronograph 42 của hãng Breitling

Giá: 9,500 USD, Breitling.com

Chiếc đồng hồ trang nhã này là món quà mà chàng sẽ yêu thích trong nhiều thập niên tới, vì chàng sẽ dựa vào đó để đến nơi đúng giờ và cũng hợp thời trang. Là bản cập nhật của dòng đồng hồ bấm giờ Premier cổ điển sau Đệ nhị Thế chiến của hãng Breitling, chiếc đồng hồ mới này có nút bấm được sắp xếp hợp lý và thanh ghi đôi (​​twin-register), đồng thời có thể đặt hàng kèm nhiều loại dây đeo, màu mặt số, và chất liệu vỏ.

Dành cho người thích quanh quẩn trong nhà

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Bearaby)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Bearaby)

Khoa học của sự ôm ấp

Chăn trọng lực (weighted blanket) hữu cơ của hãng Bearaby

Giá: 199 USD, Bearaby.com

Chiếc chăn mềm mại, ấm áp này được thiết kế để giúp mọi người chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn. Sản phẩm được dệt bằng 100% bông hữu cơ, sợi dài để tạo sự thoải mái và có độ bền tốt. Bí mật là có một loạt các quả nặng tích hợp trong chăn mang lại hiệu ứng “ôm ấp” để xoa dịu và vỗ về, với nhiều màu sắc và trọng lượng khác nhau từ 4.5 đến 11 kg.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Coyuchi)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Coyuchi)

Sự thoải mái bao bọc lấy nàng

Áo choàng hữu cơ Cloud Loom của hãng Coyuchi

Giá: 178 USD, Coyuchi.com

Áo choàng tắm là đồ dùng cơ bản trong tủ quần áo của bất kỳ ai, nhưng nó hiếm khi là một món đồ đẹp nhất trong tủ. Chiếc áo choàng có chất lượng như trong khu nghỉ dưỡng này sẽ thay đổi tất cả điều đó; nó được tạo nên bằng cách sử dụng sợi bông dài dệt thành các vòng đơn nhằm tạo ra loại vải dày, sang trọng, tương tự như những chiếc khăn khách sạn tốt nhất, thấm hút nhiều nhất. Kiểu ve cổ sam cổ điển này giúp khoác lên vừa vặn và nâng niu người mặc.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Sheri)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Sheri)

Cưng chiều cún cưng

Chiếc giường dành cho cún hình bánh donut yên tĩnh độc đáo của hãng Sheri

Giá khởi điểm 34.99 USD, BestFriendsBySheri.com

Chiếc giường này có hình dáng giống với chiếc bánh donut vì những chú cún thích quay cuồng và cuộn tròn nghỉ ngơi. Có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để phù hợp với các giống cún từ nhỏ đến lớn. Chiếc giường được bao phủ bởi bộ lông giả sang trọng khiến cún con nhớ đến việc rúc vào người cún mẹ để được ru ngủ và xoa dịu. [Với chiếc giường này,] ngay cả những chú cún con rất hiếu động cũng dần chìm vào giấc ngủ.

Dành cho người yêu ẩm thực

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Moccamaster)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Moccamaster)

Niềm vui của người yêu thích cà phê

Máy pha cà phê KBGV của hãng Moccamaster

Giá: 359 USD, Moccamaster.com

Những người sành cà phê sẽ phấn khích với hệ thống pha chế này vì nó pha trộn hoàn hảo các loại cà phê phù hợp với định lượng như mong muốn, và có nhiều màu sắc để phù hợp với bất kỳ căn bếp nào. Tốc độ pha và nhiệt độ đĩa nóng có thể điều chỉnh để chuẩn bị từ 2 đến 10 tách cà phê hoàn hảo trong vài phút. Để chống tràn, dòng chảy cà phê sẽ dừng lại khi bình chứa được lấy ra để rót vào cốc mới.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Meater)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Meater)

Thực phẩm đã chín chưa?

Nhiệt kế đo thịt bằng Bluetooth của hãng Meater

Giá: 99.99 USD, TheMeatEater.com

Bí quyết của những đầu bếp giỏi là khả năng chế biến cá và thịt đến nhiệt độ chính xác cần thiết mà không bị sống hoặc chín quá. Điều tuyệt vời nhất là cách kết hợp giữa công nghệ không dây để truyền nhiệt độ bên trong và môi trường xung quanh từ thiết bị dò đến điện thoại thông minh ở khoảng cách lên tới 50 mét. Nhờ đó, bạn không cần đứng gần hoặc đứng bên cạnh [để quan sát] vỉ nướng, lò nướng hay dụng cụ xông khói.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Sips By)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Sips By)

Khám phá các loại trà mới

Hộp khám phá trà của hãng Sips by

Giá: 16 USD một tháng, SipsBy.com

Với hàng ngàn nhãn hiệu và phong cách uống trà khác nhau để lựa chọn, món quà này hẳn sẽ làm hài lòng bất cứ ai thích thưởng thức hương thơm. Người nhận sẽ nhận được bốn loại trà mới mỗi tháng, dựa trên sở thích của họ và được chọn từ nhiều loại trà lá rời và trà túi lọc. Gói ghi danh có thể kéo dài từ một đến ba tháng và có thể được gia hạn theo ý muốn.

Dành cho người có niềm đam mê

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Angels Horn)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Angels Horn)

Thưởng thức âm nhạc bằng đĩa than cổ

Bàn xoay Bluetooth Hi-Fi H019 có loa tích hợp của hãng Angel’s Horn

Giá: 229.98 USD, AngelsHorn.com

Nhiều người yêu thích âm thanh từ các đĩa nhạc truyền thống nhưng có thể không có bàn xoay như một phần trong hệ thống âm thanh nổi của họ, điều giúp chiếc máy ghi âm di động, khép kín có thể được sử dụng hầu như mọi lúc, mọi nơi. Đây chắc chắn sẽ là món quà được yêu thích. Chiếc máy này yêu cầu các thiết lập cơ bản, cung cấp các hướng dẫn rõ ràng và dễ làm theo. Bốn loa tích hợp, một bộ tiền khuếch đại, và một hộp chứa đĩa Audio-Technica mang đến âm thanh rõ ràng, sắc nét từ các bản ghi 33 1/3 và 45 RPM.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Oura Ring)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Oura Ring)

Giúp sức khỏe toàn diện hơn

Chiếc nhẫn của hãng Oura

Giá khởi điểm: 299 USD, OuraRing.com

Thoạt nhìn thì đây chỉ đơn giản là một chiếc nhẫn thu hút, nhưng công nghệ nhúng (embedded technology) cho phép người đeo theo dõi nhịp tim và chất lượng giấc ngủ trên điện thoại thông minh. Nó cũng theo dõi mức oxy trong máu, cảnh báo người đeo về những bất thường trong nhịp thở, và có thể theo dõi lượng đốt cháy calo cũng như khoảng cách đi được trong hơn 30 hoạt động, từ chạy bộ đến làm việc nhà.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Larroude)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Larroude)

Cơn sốt trượt băng cổ điển

Giày trượt x C7 chất liệu vải Raffia thêu hoa của hãng Larroudé

Giá: 150 USD, Larroude.com

Những đôi giày trượt truyền thống này sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những bạn trẻ hoặc những ai có tâm hồn trẻ trung. Được thiết kế theo chiếc xe hơi thể thao C7 mang tính biểu tượng ở Nam California, đôi giày kết hợp bánh xe trượt băng ngoài trời 58mm, vòng bi thép carbon, và xe đẩy ván trượt bằng nhôm (bộ phận kim loại hình dạng chữ T gắn bên dưới ván trượt) chắc chắn với phong cách vintage của một đôi bốt cổ điển thêu hoa trên nền vải raffia. Đây là một cách tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành và tập thể dục khi vui vẻ lao vút đi.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Rapsodo)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Rapsodo)

Để mỗi cú đánh golf chuẩn xác hơn

Màn hình khởi chạy di động & Trình mô phỏng chơi golf của hãng Rapsodo

Giá: 699.99 USD, Rapsodo.com

Luyện tập là chìa khóa để cải thiện khả năng chơi golf, [vậy thì hãy] giúp hệ thống ấn tượng này trở thành điểm nhấn đối với người chơi golf trong danh sách quà tặng của bạn. Sử dụng hệ thống camera ống kính đôi, tốc độ 240 khung hình mỗi giây, thiết bị này theo dõi mọi góc cạnh của mỗi cú đánh, từ tốc độ gậy đến tốc độ bóng, góc phóng, và “hệ số va đập,” cho phép người dùng tinh chỉnh cú đánh của mình. Và tặng kèm một năm hội viên cao cấp.

Món quà nhỏ đặt trong chiếc vớ Giáng Sinh

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Scentbird)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Scentbird)

Hương thơm tươi mát

Gói ghi danh 3 tháng dùng thử nước hoa Perfume/Cologne của hãng Scentbird

Giá: 48 USD, Scentbird.com

Có rất nhiều loại nước hoa mới lạ dành cho nam và nữ, nên việc lựa chọn loại nước hoa phù hợp có thể sẽ khó khăn, và tôi cũng vậy. Một ý tưởng tốt hơn là tặng họ gói ghi danh ba tháng để hãng gửi cho họ một loại nước hoa khác nhau mỗi tháng, và [gói này] cũng có thể gia hạn nếu muốn. Người nhận sẽ nhận được một bản khảo sát giúp xác định mùi hương yêu thích của mình, được lựa chọn từ một loạt các thương hiệu thiết kế độc quyền.

(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Printworks)
(Ảnh: Đăng dưới sự cho phép của Printworks)

Giờ chơi đã đến

Bộ trò chơi Domino cổ điển

Giá: 30 USD, PrintWorksMarket.us

Được người Ai Cập và người Trung Quốc cổ xưa yêu thích, trò chơi domino hướng dẫn các kỹ năng ra quyết định chiến lược. Còn được gọi là cờ (tiles) hay xúc xắc (bones), các bộ trò chơi hiện đại bao gồm 21 miếng từ phiên bản của người Hoa, cộng thêm 7 miếng bổ sung. Lấy cảm hứng từ xúc xắc sáu mặt, trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Bộ 28 quân cờ bằng gỗ này được đựng trong hộp và có thể chơi tối đa 4 người.

Nam Anh biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét