Thứ Hai, 27 tháng 12, 2021

Còn Nhớ Sài Gòn Không?

Video Nhạc - CÒN NHỚ SAIGON KHÔNG?
Lớp Nhạc Thái Sơn

Còn nhớ Sài Gòn không Thủ Đô yêu dấu thơ mộng Còn nhớ Sài Gòn không Những chiều vàng rơi trên không Còn nhớ Sài Gòn không Áo dài tha thướt yêu kiều Trên phố chiều hay phố Bonard Những đêm ngọc ngà kiêu hoa Còn nhớ Sài Gòn không Hàng me đổ lá trên đường Còn nhớ Sài Gòn không Khung trời tình xưa yêu thuơng Còn nhớ Sài Gòn không, Giáo đường vang tiếng kinh cầu Nơi cổng trường ai đón đưa ai Dưới mưa say mềm đắng cay Tôi xa Sài Gòn đi phiêu bạt phương trời Tôi xa Sài Gòn như người không dĩ vãng Bạn cũ thân yêu, căn nhà nhỏ quen xưa nhớ biết bao là nhớ Tôi yêu Sài Gòn, nên thương hoài kỷ niệm Tôi yêu Sài Gòn, nên thường mơ dĩ vãng Tìm chút huơng xưa trong giọng hát cô liêu Nếu có ai quên thì mình tôi nhớ thương mà thôi, Còn nhớ Sài Gòn không Hỡi người nơi vạn lý xa vời Còn biết Sài Gòn đau Như cuộc tình ta xa nhau Còn nhớ Sài Gòn không? Bướm màu hoa thắm chôn vùi , Theo tháng ngày đau xót khôn nguôi Khóc nhau vùng trời chia đôi Còn nhớ Sài gòn không?

Trân trọng 
NHHN 

Xin mời quý vị thưởng thức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét