Thứ Ba, 28 tháng 12, 2021

Người Đàn Ông Lai Gốc Việt Gặp Lại Cha Sau 50 Năm

 

Cha con gặp nhau sau 50 năm

NGƯỜI ĐÀN ÔNG LAI GỐC VIỆT GẶP LẠI CHA SAU 50 NĂM
TH

GREENVILLE, SC (FOX Carolina – Một người đàn ông ở Greenville đã gặp con trai mình lần đầu tiên tại một khách sạn ở Upstate.

Douglas Nguyễn lớn lên tại Việt Nam. Anh ta chưa bao giờ biết cha mình,  thậm chí nghĩ rằng cha mình còn sống.

Trong nhiều năm, anh đã tìm kiếm  với sự trợ giúp từ Ancestry DNA, anh phát hiện ra cha mình sống ở Greenville. Vì vậy, anh đã cùng vợ và con gái từ New Mexico để gặp cha, đúng dịp Giáng sinh.

Nguyen cho biết bố mẹ anh đã có một mối quan hệ ngắn ngủi trong khi bố anh phục vụ ở Việt Nam vào những năm 70. Khi cha của anh ấy được chuyển đi, đó là lúc mẹ của Douglas Nguyễn nhận ra rằng cô ấy đang mang thai. Douglas nói rằng anh không bao giờ biết tại sao mình trông khác với những đứa trẻ khác ở quê hương mình, với làn da đen hơn và mái tóc xoăn.

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Và tôi trông khác rất nhiều so với những đứa trẻ còn lại ở Việt Nam”, Nguyên nói, “Và tôi đã bị bắt nạt rất nhiều. Vì vậy, tôi hy vọng bố tôi ở đó.”

Nguyên ứa nước mắt khi nghĩ về điều đó. Nguyễn biết rất ít về cha mình.

“Tôi không biết tên đầy đủ của bố tôi là gì. Tôi chỉ biết rằng ông ấy tên là Bob,” Nguyễn nói.

DNA giúp anh tìm được người anh em cùng cha khác mẹ. Anh em cùng cha khác mẹ đã giúp Nguyễn tìm đến cha mình, Bobby James Irving. Khi Nguyen gọi điện cho bố, Irving không thể tin được. Sau khi làm xét nghiệm DNA, họ đã lên kế hoạch gặp nhau.

“Đã gần 4 tháng trôi qua”, Nguyên nói, “Và chúng tôi đã rất mong đợi giây phút này. Và cuối cùng kết quả chứng nhận họ là hai cha con”

Irving nói: “tôi chỉ cần biết rằng con tôi đã nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm tôi; điều đó khiến tôi rất hạnh phúc, bởi vì tôi không có manh mối nào”.

“Tôi chỉ muốn gặp lại con để muốn biết, đứa con trai mà tôi không hề biết thích và không thích gì,” Irving nói

Cả hai người đều không tin được sự thât, nhưng Nguyen và Irving nói rằng đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ

“Đôi khi, trong cuộc sống, tôi nghĩ điều đó là không thể, nhưng đây là thực”, Nguyên nói, “Vì vậy, không gì là không thể nếu bạn thực sự muốn “

Douglas Nguyễn cho biết anh sẽ dành kỳ nghỉ cuối tuần để làm quen với đại gia đình của mình trong một bữa tiệc lớn.

TH - Calitoday 

1 nhận xét:

  1. Đúng không gì là không thể
    Nếu mình có chí và Có tâm thực sự muốn thì cũng có thể trở thành hiện thưc
    Chúc Đại giá đình Vui vẻ Hạnh phúc

    Trả lờiXóa