Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2024

Viên Chức Hội Đồng Thị Trấn Ở Los Angeles Phóng Uế Trước Quán Bar LGBTQ

 

Hình trích từ camera an ninh của quán bar Precinct cho thấy hai người đàn ông đang phóng uế ở lối đi dành cho nhân viên của quán hôm 9 Tháng Ba, 2024 (Hình: PrecintDTLA/Instagram)

VIÊN CHỨC HỘI ĐỒNG THỊ TRẤN Ở LOS ANGELES PHÓNG UẾ TRƯỚC QUÁN BAR LGBTQ
Người Việt

LOS ANGELES, California (NV) – Một viên chức hội đồng thị trấn từ Crescenta Valley đang bị chỉ trích sau khi ông và một người đàn ông khác bị ghi hình khi đi tiểu trước cửa một câu lạc bộ LGBTQ được nhiều người biết ở trung tâm thành phố Los Angeles, Đài KTLA 5 News đưa tin hôm Thứ Năm, 14 Tháng Ba.

Bê bối xảy ra vào sáng sớm Thứ Bảy tại Precinct, một quán rượu dành cho người 21 tuổi trở lên nằm ở địa chỉ 357 S Broadway.

Đoạn phim được quán rượu lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hai người đàn ông bước tới cửa quán rượu và bắt đầu phóng uế.

“Tối Thứ Bảy tuần trước, hai ông bạn mê tiệc tùng này quyết định cho người ta thấy những điều không nên làm ở Precinct,” một bài viết trên Instagram nói. “Đầu tiên, họ rời quán rượu và tay thì cầm những ly cocktail còn đầy, sau đó quyết định bước tới lối vào dành cho nhân viên của chúng tôi, rồi cùng nhau vung vẩy [biểu tượng cảm xúc hình con tôm] rồi tiểu lên trên đó.”

Một trong những người đàn ông, có danh tánh Chris Kilpatrick, viên chức Hội Đồng Thị Trấn Thung Lũng Crescenta, được cho là có lời qua tiếng lại với nhà quản lý câu lạc bộ sau khi bị phát giác.

Quán bar cáo buộc nhà quản lý bị Kilpatrick hành hung và vật xuống đất.

Bài viết trên mạng xã hội không nêu đích danh viên chức hội đồng thị trấn, nhưng những người bình luận trên mạng xã hội nhanh chóng xác định danh tánh của ông.

Trong một tuyên bố cung cấp cho Đài KTLA thông qua John Duran, luật sư của Kilpatrick, viên chức hội đồng cáo buộc rằng cuộc ẩu đả xuất phát từ nỗi sợ hãi rằng ông và tình nhân sắp “có thể bị hai người này này hành hung vì đồng tính.”

Luật sư Duran cho biết hai nhân viên quán rượu tiếp cận thân chủ của ông và tỏ ra vô cùng “hung hăng.” Duran nói thêm rằng những người này “không mặc đồng phục” và không nhận mình là nhân viên của Precinct.

Trong khi luật sư của Kilpatrick cho biết ông vẫn đang thu thập sự thật, ông tuyên bố rằng đi tiểu nơi công cộng không phải là hành vi phạm tội mà là một hành vi vi phạm có thể bị phạt tiền. Sau đó, Duran tiếp tục cáo buộc rằng Kilpatrick đang hành động để tự vệ và thực sự là nạn nhân của vụ hành hung từ nhà quản lý quán bar đánh đập Kilpatrick.

Precint nhanh chóng mở ra một cuộc tranh luận, khuyến khích ai muốn ghé qua câu lạc bộ người đồng tính nổi tiếng cũng đều không nên “làm một kẻ chơi bẩn,” và hãy sử dụng nhà vệ sinh trong quán rượu.

Jeremy Lucindo, tổng giám đốc của Precinct, nói với KTLA rằng bài viết này chỉ nhằm mục đích “chỉ ra hành vi xấu” và nói rằng ông không biết rằng Kilpatrick là một viên chức dân cử lúc đăng bài viết lên mạng xã hội.

Khi được liên lạc để đưa ra bình luận về các hành động bị cáo buộc của Kilpatrick, Hội Đồng Thị Trấn Crescenta Valley tuyên bố, “Hội Đồng Thị Trấn Crescenta Valley được biết về các bài viết trên mạng xã hội liên quan tới các cáo buộc về hành vi của một viên chức và đang cố gắng thu thập sự thật về vụ này. Nếu đây là sự thật thì hành vi đó không phù hợp với một viên chức trong Hội Đồng chúng tôi.”

Theo trang mạng của Hội Đồng Thị Trấn Crescenta Valley, Kilpatrick là viên chức từ 2020 và sở hữu doanh nghiệp xây cất nhà ở. (TTHN)

Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét